Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản cà chua tại Vũng Tàu

Thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản cà chua tại Vũng Tàu



Lắp đặt kho lạnh bảo quản cà chua là phương pháp bảo quản cà chua tốt nhất hiện nay đặc biệt là mang lại hiệu quả kinh tế rất cao nhất là đối với một số loại cà chua đen, vàng, đỏ. Việc bảo quản cà chua trong kho lạnh sẽ giúp cà chua được tươi hơn và thời gian sử dụng của cà chua sẽ được lâu hơn. 

Cà chua được biết đến là thực phẩm phòng chống được bện ung thư, giảm thị lực, tuần hoàn máu tốt đặc biệt là có tác dụng trong làm đẹp. Chính vì thế mà cà chua ngày càng trở nên gân gũi và thân thiết trong các bữa cơm hằng ngày của mọi gia đình. 

Lắp đặt kho lạnh bảo quản cà chua trên toàn quốc



Kho lạnh bảo quản cà chua có sức chứa lớn, một số kho sử dụng xe nâng hàng vào kho. Vì vậy mà sàn kho chúng ta nên sử dụng sàn bê tông cách nhiệt. Sàn bê tông cách nhiệt giúp kho cách nhiệt hiệu quả và sàn kho có kết cấu chắc chắn.

Với mỗi một loại màu sắc của cà chua thì nên bảo quản ở những nhiệt độ thích hợp. Đồng thời trong kho lạnh bảo quản cà chua phải duy trì độ ẩm từ 90 đến 95% và có sử dụng quạt thông gió.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản cà chua trên toàn quốc


Hiện nay, lắp đặt kho lạnh bảo quản ca chua không những được áp dụng rộng rãi trên các quận, huyện để cung cấp đến những đầu mối buôn trên thành phố mà còn phổ biến sang các lĩnh vực như kho lạnh bảo quản nông sản, kho lạnh bảo quản dược phẩm, kho lạnh bảo quản thủy hải sản...

Cà chua là loại nguyên liệu tươi nên sau khi thu hoạch nên áp dụng các phương pháp bảo quản kho lạnh để tránh hỏng hóc ,dập nát ...Nếu không bảo quản đúng cách thì sản phẩm sau khi bán ra thị trường sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như giá bán vì chât lượng sản phẩm không tốt . 

Hãy liên hệ với công ty Phúc An Khang chúng tôi để được lắp đặt  kho lạnh đúng nhu cầu và tiêu chuẩn.

Điện lạnh Phúc An Khang chuyên thiết kế, thi công kho lạnh bảo quản cà chua, kho cấp đông, kho trữ mát, phòng lạnh, dịch vụ bảo dưỡng – bảo trì hệ thống lạnh.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản cà chua trên toàn quốc


Để có thêm thông tin chi tiết hơn về kho lạnh bảo quản cà chua cũng như kho lạnh bảo quản Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Hotline : 0937 217 184 - 0911 75 78 72
Email: banblockmaynenlanhgiare@gmail.com
Website : https://blockmaynenlanhdanfoss.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét