Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Nhận bảo trì định kì lốc máy nén lạnh Daikin cho máy chiller cho công ty , nhà xưởng

 

Nhận bảo trì định kì lốc máy nén lạnh Daikin cho máy chiller cho công ty , nhà xưởng 


Hiện nay block máy nén Daikin ngoài được sử dụng làm điều hòa không khí , máy sấy khí , còn được ứng dụng làm máy làm lạnh nước hay còn gọi là chiller . 

Hệ thống lạnh Chiller là hệ thống lạnh công nghiệp được dùng lắp ở các tòa nhà, công ty, xí nghiệp… Hệ thống xài máy nén 2 cấp được giải nhiệt bằng nước nên việc bảo trì hệ thống lạnh chiller rất được chú trọng bỏi hệ thống lạnh này rất đắt tiền nếu để lâu này không vệ sinh định kỳ sẽ dẫn đến những hư hỏng đáng tiếc.



Việc bảo dưỡng máy nén là cực kỳ quan trọng đảm bảo cho hệ thống hoạt động được tốt, bền, hiệu suất làm việc cao nhất, đặc biệt đối với các máy có công suất lớn.

Block Daikin chuyên dùng trong chiller 



Block điều hòa Daikin là bộ phận quan trọng của chiller giá trị của nó cũng rất cao. Thông thường, máy nén hỏng, các bạn sẽ không tự mình sửa chữa được mà cần phải có kiến thức chuyên môn mới sửa thành công. Liên hệ với Phúc An Khang khi block, máy nén hỏng và bảo trì, bảo dưỡng điều hòa tránh dẫn đến các hiện tượng hỏng đáng tiếc.




Phúc An khang chuyên nhận bảo trì định kì block máy nén Daikin cho máy chiller  , thay block máy lạnh , cung cấp máy nén lạnh đủ công suất , chuyên nhận lên cụm máy nén lạnh từ 1hp dến 30hp . 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH  NHIỆT LẠNH PHÚC AN KHANG
Địa chỉ: 75 kênh 19/5 - phường Sơn Kỳ - quận Tân Phú
Hotline : 0937 217 184  Lan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét